แรงมาก ! หมอบอย เคลียร์ชัด เตือนด่วน 4 ราศี

เป็นอีกหนึ่งนักพยากรณ์ชื่อดังของไทยเลยค่ะ สำหรับ หมอบอย เคลียร์ชัด อย่างล่าสุดวันนี้ (8ต.ค.67) หมอบอย ก็ได้ออกมาทำนาย 12 ราศี จะไปในทิศทางไหน (ตั้งแต่ 8- 14 ตุลาคม 67) โดยจะมีอยู่ 4 ราศี ที่จะแย่กว่าชาวบ้านเขาหน่อย

ธนู กุมภ์ เมษ สิงห์

ปัญหาทุกอย่างล้วนมีที่มาที่ไป ขอเพียงแต่ตั้งสติ ทุกอย่างมีทางออก ไม่มีคำว่าสายเกินไป บางครั้งภาระงานที่หนักอึ้ง ปัญหาความขัดแย้ง

ตั้งใจแสดงฝีมือให้เต็มที่ โอกาสดีเป็นของผู้ชนะเสมอ รายได้ดี หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความรัก เป็นช่วงที่โชคชะตาพาเจอคู่แท้ สุขภาพ ท้องผูก ลำไส้แปรปรวน น้ำในหูไม่เท่ากัน

กรกฎ มีน ตุลย์ พฤษภ

การงาน เบื่อหน่าย ท้อใจ “อะไรที่ไม่ดี ไม่ต้องไปจดจำ” อดทนอีกนิด ความสำเร็จกำลังจะมาเร็วๆนี้ ผลงานที่ผ่านมา เจ้านายรับรู้ คนทำธุรกิจ จะค้าขายคล่องตัว ได้ลูกหนี้เก่าๆจะกลับมาเคลีบร์ การเงิน ยังไปได้

ระวังต้องซ่อมแซมเครื่องจักร หรือยวดยานพาหนะ ความรัก หาเวลาพาคู่รักไปพักผ่อน ชาร์จพลัง คนโสดได้เรียนรู้ กับสังคมใหม่ จะพบเพื่อนรู้ใจใหม่ๆ

มิถุน กันย์ มังกร พิจิก

การงานยังไปในทิศทางที่ดี ระวังความที่แตกต่างทางความคิด เมื่อมีความขัดแย้ง อย่าดื้อรั้น รับฟังเพื่อนร่วมงาน

การเงิน ใช้เงินอย่างมีสติกระแสเงินเข้าออกยังผันผวน จะลงทุนในกิจการใหม่ๆ ยังไม่ตอบโจทย์ ความรัก คนโสด พบรัก กับคนที่มีตำหนิ คนมีครอบครัว จะมีความสุขอย่างมากมาย บรรยากาศครอบครัวอบอุ่น

ซึ่ง 4 ราศี ที่จะต้องระวังเป็นพิเศษก็คือชาวราศี “ธนู กุมภ์ เมษ สิงห์” เพราะว่านอกจากจะต้องแก้ปัญหาต่างๆแล้วยังต้องระวังเรื่องสุขภาพอีก

สุดท้ายนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ เพราะว่านี่เป็นเพียงการทำนายทายทักเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล : หมอบอย เคลียร์ชัด