ชาวเน็ตแห่เห็นด้วย ! นัส จุฑารัตน์ โพสต์ถึง หนุ่ม กรรชัย

มีแฟนคลับติดตามไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับ นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยาของนักร้องดัง โชค รถแห่ โดยทุกวันนี้ นัส เป็นแม่ค้าออนไลน์ขายของหลายอย่างมากๆ แถมยังชอบออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นต่างๆที่สังคมกำลังให้ความสนใจ

อย่างล่าสุด นัส ก็ได้แชร์ข่าวของ หนุ่ม กรรชัย ที่ตอบคำถาม หมวย อริสรา หลังถามเรื่อง ไม่กลัวผิดใจกับคนในวงการหรอ ที่ทำเรื่องนี้ ? ซึ่งเรื่องที่ว่า ก็คือประเด็นของ บริษัทเครือข่ายดังที่มีดาราพิธีกรเป็นพ่อข่ายแม่ข่าย

หมวย : พี่หนุ่มทำเรื่องนี้ พี่หนุ่มไม่กลัวจะผิดใจกับเพื่อนๆ ในวงการด้วยกันเหรอคะ เพราะว่าเค้าก็ใช้ดารา ใช้นักแสดง ?

หนุ่ม : ถามว่าอึดอัดใจไหม ก็อึดอัดใจนะ ที่ผ่านมาเคยทำเคสพวกนี้บ่อยครั้ง มีคนในวงการที่เราก็รู้จัก แต่สุดท้ายอย่างที่บอก พอมาทำงานตรงนี้เราก็ต้องทำตามหน้าที่ คือเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน เค้าได้รับความเสียหายมา เราก็จำเป็นต้องถ่ายทอดออกไป

แต่ว่าในมุมของคนที่เรารู้จัก เค้าก็ต้องเข้าใจเราว่า เรายืนอยู่ตรงไหน เราแค่ยืนอยู่คนละมุม ผมยืนอยู่มุมนี้ รู้สึกถูกต้องในมุมนี้ คุณยืนอยู่ในมุมบอสของคุณ คุณคิดว่ามุมบอสของคุณถูกต้อง ก็ไปพิสูจน์ คุณจะไม่นับถือว่าผมเป็นพี่ หรือเป็นเพื่อน ก็สิทธิ์ของคุณ แต่ผมก็ยังเห็นว่าคุณเป็นน้อง

ต่อมา นัส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่สั้นๆแต่ได้ใจใครหลายๆคนเลย

โดย นัส โพสต์ข้อความว่า “ถ้าพี่ยืนเคียงข้างผู้เสียหาย พี่อาจจะเสียเพื่อนในวงการบางคนไป แต่จะมีคนรักพี่เพิ่มเกือบทั้งประเทศค่ะ”

ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ใช่ค่ะ , จริงๆค่ะ , คุณหนุ่มเคยพูดไว้เขาไม่เคยเป็นกลางเขาอยู่ข้างความถูกต้องค่ะ , ใช่ค่ะ , ผมรอคราสเรียนใหม่เพิ่ม รอติดตาม

ดูเหมือนว่าโพสต์นี้ของ นัส หลายคนจะเห็นด้วยนะคะ นัส เปรียบเสมือนตัวแทนหมู่บ้านเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : นาโอกิ เรน , คนแชร์ก็สวย , หนุ่ม กรรชัย