ชาวเน็ตเมนต์สนั่น ! เปิด 3 พิธีกรดัง ลุ้นเสียบแทน กันต์ กันตถาวร

หลายคนให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับเมื่อวาน (10 ต.ค.67) ที่ทางเพจ “Workpoint Entertainment” เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ได้ออกแถลงการณ์ ระบุข้อความว่า “เรื่อง ประกาศเรื่องศิลปินในสังกัด เนื่องด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคมในขณะนี้ ซึ่งมีข่าวเกี่ยวข้องกับคุณกันต์ กันตถาวร ซึ่งเป็นศิลปินพิธีกรในสังกัด ในกรณีนี้บริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจ และตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

บริษัทฯ ได้พิจารณาหรือร่วมกันกับ คุณกันต์ กันตถาวร ในเรื่องบทบาทของการเป็นพิธีกร ซึ่งคุณกันต์ กันตถาวร ได้ขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกรทุกรายการจนกว่าจะมีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าวต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาเสนอชื่อเหล่าพิธีกรคนดังเพื่อลุ้นเสียบแทน กันต์ กันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น อยากให้ซีดูแลต่อครับ ซีก็เป็นคนเก่งคุมได้ทุกรายการเหมือนกันครับ , ใครอยากให้พี่ซี ศิวัฒน์มาเป็นพิธีกร the wall song มาดันใต้คอมเม้นท์กันเลยจ้าา🖐️😘💝 , เอาพี่อุล มาแทนค่ะ สนุกแน่55555 , อุล หลานคุณอา ต้องมาแล้ว , อุลย์ ภาคภูมิ เวลาของนายมาถึงแล้ววววว อาร์ม กรกัน มาแทนก็ได้นะ , ไม่พี่ซีก็พี่อาร์ม กรกันต์อ่ะ

ซี ศิวัฒน์

ซี เป็นอดีตพระเอกช่อง 7 ที่นอกจากโดดเด่นในด้านการแสดงแล้ว ยังมากความสามารถในด้านของพิธีกร เคยมีผลงานในรายการดังนับไม่ถ้วน

รวมถึงปรากฏตัวทางช่องเวิร์คพอยท์ด้วย อาทิ รายการหัวหน้าห้าขวบ , นักร้องสองไมค์, ชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว, ชิงร้อย เดอะสตอรี่, 123 Ranking Show (4 มีนาคม พ.ศ. 2562 – 14 มกราคม พ.ศ. 2563), เพลงเอก และรายการที่ยังคงทำหน้าที่ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น หมอลำไอดอล และ รายการ โอ้ละหนอ I Love เมืองไทย

อุล ภาคภูมิ

เป็นที่รู้จักในนามของนักแสดงตลกจากรายการ ตลกหกฉาก รวมถึงปรากฏในรายการทางช่องเวิร์คพอยท์ ในฐานะพิธีกร ไม่ว่าจะเป็น “Tower of Love หอคอยเพลงรักพิธีกร, ปากสว่าง, โคตร MATCH

เมืองไทยไก่โห่ (รายการข่าวเวิร์คพอยท์ ตอนเช้า) อีกทั้งยังเคยทำทอล์คโชว์ “อุลเนอร์แมน STAND ALONE” รับชมได้ทาง NETFLIX

อาร์ม กรกันต์ หรือ อาร์ม KPN

อาร์ม มีชื่อเสียงจากการประกวดเวทีร้องเพลง KPN Award Thailand Singing Contest 2009 ครั้งที่ 18 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

ปัจจุบัน ก้าวสู่บทบาทพิธีกร ไม่ว่าจะเป็นในรายการ The Mask Secret Room By AIS หลังรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซันที่ 2 รวมถึงการมารับตำแหน่งพิธีกรเวทีประกวด Miss Universe Thailand แทน พีเค ปิยะวัฒน์

ซึ่งทั้ง 3 คนนี้เป็นรายชื่อต้นๆที่เหล่าชาวเน็ตเสนอชื่อมาเท่านั้น เอาเป็นว่าเรามารอลุ้นกันค่ะว่าใครจะมาทำหน้าที่พิธีกรแทน กันต์

ขอบคุณข้อมูล : Workpoint Entertainment , siwat_c , aunner10 , armkornkan , kankantathavorn