ท่านว.วชิรเมธี เคลื่อนไหว หลังมีภาพร่วมงาน บอสพอล

เป็นนักธุรกิจคนดังที่กำลังถูกจับตามอง สำหรับ บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หนุ่มซีอีโอสุดฮอต ผู้ก่อตั้ง อาณาจักรธุรกิจออนไลน์ ดิไอคอนกรุ๊ป (The iCon Group) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อสุขภาพและความงามที่ได้พรีเซนเตอร์ระดับซูเปอร์สตาร์ร่วมงานมากมาย

ล่าสุด ทางด้าน ท่านว.วชิรเมธี ยังได้ออกมาโพสต์ชี้แจงล่าสุด หลังถูกโซเชียลขุดคลิป-ภาพร่วมเฟรม บอสพอล ว่า ““อย่าตีความเลยเถิด”

มีผู้สอบถามเข้ามามากว่าเห็นรูปท่านเจ้าคุณอาจารย์ว.วชิรเมธีกับทีมงานผู้บริหารบริษัทดิไอคอนที่กำลังเป็นข่าว จึงอยากทราบว่าท่านเจ้าคุณอาจารย์ว.วชิรเมธี

มีความเกี่ยวข้องอะไรกับทีมงาน ก็ตอบได้ง่ายๆ ว่า ไปเทศน์ไปสอนตามปกติ ตามที่บริษัทจัดงานทำบุญประจำเดือน ซึ่งเท่าที่ทราบ

แต่ละเดือนจะมีพระไปเทศน์ เดือนละ ๑ รูป เป็นเรื่องปกติ ดังนั้น จึงมีพระสงฆ์ไปเทศน์ไปสอนที่บริษัททุกเดือน เทศน์ จบ รับการถวายไทยธรรม ให้ศีลให้พรจบ ก็เดินทางกลับวัด

เป็นการทำหน้าที่ปกติธรรมดาของพระกับชาวพุทธแค่นั้น ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรที่มากไปกว่านั้น จึงขอแจ้งมายังผู้ที่สอบถามเข้ามาเพื่อให้ทราบ

และเข้าใจตรงกัน และหวังว่า จะไม่นำไปตีความเลยเถิดจนเกินขอบเขต (ดูรูปครูบาอาจารย์ที่ไปเทศน์ไปสอนตามปกติประกอบนับสิบรูป

ก็จะทราบว่า พระทุกรูปที่เคยไปเทศน์ ไปสอน ท่านก็เพียงแต่ไปทำหน้าที่ในฐานะพระสงฆ์ จบแล้วก็จบกัน ไม่ได้เข้าไปมีส่วน พัวพันใดๆ

กับธุรกิจทั้งสิ้น ดังนั้น จึงไม่ควรตีความผิดไปจากข้อ เท็จจริง จึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน) ศิษยานุศิษย์ท่านว.วชิรเมธี ๑๑ ตุลาคม ๒๕๖๗”

ขอบคุณข้อมูล: พระเมธีวชิโรดม – ว.วชิรเมธี