ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง บอย ปกรณ์ ออกรายการโหนกระแส

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายๆ คนจับตามอง กรณีเรื่องราวคนในวงการบันเทิงเข้าไปเกี่ยวข้องโดยนั่งแท่นเป็นบอสบริษัทออนไลน์ดัง ซึ่งงานนี้ก็มีการเปิดรายชื่ออกมาหลายราย หนึ่งในนั้นคือ พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ที่วันนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส พร้อมหอบหลักฐานว่าตนเพียงได้รับการว่าจ้างในฐานะพรีเซ็นเตอร์เท่านั้น ยืนยันมั่นใจไม่เคยถูกเรียกว่าบอส โดยบางช่วงบางตอนบอยได้เผยว่า

วันนี้ผมอยากมาขอโทษผู้เสียหายทุกคนที่เดือดร้อนจากการที่มาเชื่อใจในสิ่งที่ผมได้พูดออกไป หรือว่าสิ่งที่ผมได้ทำให้ทุกคนมั่นใจในตัวบริษัท และเกิดความเสียหาย

ขอโทษจากใจจริงและขอโทษผู้เสียหายทุกคน ถ้าในวันนั้นผมรู้ว่าสิ่งที่พูดบนเวทีมันจะก่อให้เกิดความเสียหาย จะไม่พูด แต่ทั้งหมดป็นความผิดพลาดของผมเองที่ไม่เช็กให้มากพอกว่านี้

จนเกิดเป็นความเสียหายขึ้นมา ยืนยันว่าพร้อมเข้าสู่กระบวนการการตรวจสอบทางกฎหมายแน่นอน และรู้สึกเสียใจในสิ่งที่ผมมีส่วนร่วมไปแล้ว และผมก็รู้สึกว่าผมถูกหลอกด้วย

คนอาจจะมองว่าผมมาหงายการ์ดเป็นเหยื่อ ผมไม่ใช่ผู้เสียหาย แต่รู้สึกถูกเป็นเครื่องมือที่ให้คนอื่นมาเชื่อ และเกิดความเสียหายในตรงนี้ด้วย ยินดีหักกับเขาขอยกเลิกสัญญา และคืนเงินค่าจ้าง พร้อมอยู่ฝั่งผู้เสียหาย

ซึ่งหลังจากจบรายการก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มบอยกันอย่างมากมายในไอจี และชื่นชมในความกล้าของเจ้าตัว

หลังดูโหนกระแส อยากบอกว่าเชื่อที่เฮียบอยพูดนะ เป็นกำลังใจให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้นะคับ , คุณบอย ใจคุณยอดเยี่ยมมาก ที่กล้าเผชิญความจริงค่ะ ❤️ , สู้ตามความเป็นจริงนะเฮีย เข้าใจ เป็นกำลังใจให้ค่ะ , เป็นกำลังใจให้พี่บอยนะคะ

เอาเป็นว่าอย่างไรก็รอติดตามเรื่องราวกันต่อไปค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: โหนกระแส , boy_pakorn