อีกราย ! ไอซ์ ณธษา ดาราช่อง 7 เผยแม่ลงทุนธุรกิจขายตรงกับบริษัทดัง

มีผู้ที่ได้รับผลกระทบออกมาแสดงตัวอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นธุรกิจขายตรงของบริษัทชื่อดัง อย่างล่าสุดดาราช่อง 7 อย่าง “ไอซ์ ณธษา” ก็ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ตรงของคุณแม่ที่ลงทุนหมดไปกว่า 2 แสนบาท แต่ขายของไม่ได้เลย

โดย ไอซ์ เล่าว่า “ตอนนี้บริษัทที่เค้าเป็นกระแสอยู่ บริษัทขายตรง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นแม่ไอซ์ ซึ่งแม่ไอซ์ลงทุนไป 2 แสน ไม่แน่ใจว่า 2 แสนพอดี หรือ 2 แสนกว่า เคยบอกแม่ไปแล้วว่าอย่า

ซึ่งเราไม่รู้ เราไม่ได้ลงลึกไม่ได้อะไรเลย แต่ที่รู้คือการขายของออนไลน์นี่แหละ เลยบอกแม่ว่าเราไม่ใช่เจ้าใหญ่ แม่ก็ไม่เคยทำ ไม่เก่งออนไลน์ ไม่เก่งโซเชียล ถ้าจะทำไอซ์น่าจะทำได้มากกว่า สุดท้ายขายไม่ได้เลย

ไอซ์ งงที่ว่าทางบริษัทไม่ให้ลงขายตามแพลตฟอร์มต่างๆ จะเห็นแค่เพจบ้านฟ้า(FB) ซึ่งแม่บอกว่าเขาไล่ฟ้องหมดเลย

พวกที่ไปขายในแอพพลิเคชั่นอื่น เพราะตัดราคา เพราะถูกกว่าเขาไล่ฟ้องหมดเลย ตอนนั้นคิดว่าคนที่ขายตัดราคาได้อาจจะสต๊อกเยอะกว่าแม่ไอซ์

สุดท้ายไอซ์ กินเอง คือขายไม่ได้และกินไม่ทันด้วยจนมันหมดอายุ เรื่องขายอ่ะคือมันจมทุน และแม่ก็จะพูดเรื่อยๆ ว่ามันจะเสียค่ายิงแอดด้วยนะ

นอกจากนั้นยังมีการสัมนาอะไรสักอย่าง อันนี้ไอซ์ ไม่เห็นด้วยมากๆ เขาบอกว่าคนมีรถให้ติดสติ๊กเกอร์บริษัท ถ้าคนไม่มีรถเขาก็จะไปสักโลโก้แบรนด์

ไอซ์ไม่เห็นด้วยเหมือนการสร้างลัทธิอะไรสักอย่าง ถ้าไม่มีโลโก้ไม่สามารถเขาสัมนาได้ ? ไม่มีระบบสมาชิกหรอ ? มันน่าจะผ่านมา 2 – 3 ปีแล้วมั้งก็ขายไม่ได้”

ซึ่ง ไอซ์ เองก็ไม่ได้ระบุชื่อแต่อย่างใดว่าหมายถึงบริษัทอะไร เพียงออกมาเล่าประสบการณ์ที่เจอก็เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล : Nathasav