หมอไก่ พ.พาทินี เปิดดวง 7 วันเกิด ดวงดีสุดความสำเร็จมาเยือน

เรียกว่าเป็นนักพยากรณ์คนดังในวงการ สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี ที่ล่าสุด หมอไก่ ได้ทำนายดวงเกิดดวงดีที่สุดว่า ดวงดีสุด !!คนเกิดวันเสาร์ขอเพียงสู้ ความสำเร็จจะมาเยือนเช็คดวงรายวันล่วงหน้าครบทั้ง 7 วันเกิด12 ต.ค. 67 #หมอไก่ พ.พาทินี

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2567ขึ้น 10 เดือน 11(วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูประสบความสำเร็จได้แต่ต้องใช้เวลาหน่อยหมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานถึงแม้ว่าคุณจะเหนื่อยมาก แต่ความสำเร็จนั้นก็คุ้มค่ากับความเหนื่อยของคุณ การเงินโดยมากจะหมดเงินไปกับเรื่องในครอบครัว ความรักคนมีคู่แม้ว่าคุณและคนรักจะดูเฉย ๆ แต่จริงในใจก็รักกันเหนียวแน่น คนโสดจะหวังเรื่องรักยังไม่ได้

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้ต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะงานหนักแถมจะมีปัญหาเข้ามาให้คุณแก้ไขอยู่เป็นระยะ การเงินคุณยิ้มกว้างแน่เพราะมีรายได้เข้ามาไม่หยุด ความรักคนมีคู่ยิ่งคบกันนานๆ รักก็เริ่มจืดจางแล้ว คนโสดคนที่เข้ามาหาคุณตอนนี้ดูไม่ค่อยจริงจังเท่าไหร่


คนเกิดวันอังคาร

การงานถึงจะต้องเหนื่อยแต่โดยรวมดี มีเกณฑ์ที่จะสมหวังในเรื่องการงาน การเงินถึงพยายามวางแผนการเงินมากเพียงใด แต่สุดท้ายก็ห้ามรายจ่ายไม่ได้อยู่ดี ความรักคนมีคู่จะมีคนเข้ามารักทั้งที่มีคู่แล้ว คนโสดมีเกณฑ์พบรักแบบวูบวาบมาแล้วก็ไปคนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้ถือว่าเป็นที่สุดแห่งความเหน็ดเหนื่อย แต่เหนื่อยแล้วดีเพราะคิดจะทำอะไรก็จะสำเร็จไปได้ด้วยดี การเงินคล่องตัวดี หาเงินก็ง่าย ทำธุรกิจรายได้ก็เข้า ความรักคนมีคู่เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดจะมีโอกาสได้พบรักใหม่กับคนที่อยู่ไกลลิบ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานอุปสรรคค่อย ๆ จางหาย ความสมหวังจะเข้ามาแทนที่ การเงินมีโอกาสได้โชคลาภแบบจัดเต็ม ทั้งจากการทำงานและลาภลอย

ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงดุจดั่งกำแพงเมืองจีน คนโสดมีโอกาสได้เจอคนดีที่พร้อมทั้งฐานะและการงาน

คนเกิดวันศุกร์

การงานดวงอยู่ในเกณฑ์ดี คุณจะค่อยๆ ได้พบเจอกับความสำเร็จไปทีละเรื่อง การเงินอย่างมากจะเก็บเงินได้ครึ่งเดียวของรายได้เพราะรายจ่ายเยอะจริง ความรักคนมีคู่ความรักมั่นคงมากเกินบรรยาย คนโสดจะมีคนเข้ามาพูดคุยด้วยแต่ยังไม่ได้เป็นคนรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้ดวงการงานดีจริง แต่จะมีเรื่องจุกจิกให้คุณแก้ไขบ้าง การเงินมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ จึงทำให้คุณไม่ได้เดือดร้อนอะไร ความรักคนมีคู่คุณและคนรักจะสนับสนุนซึ่งกันและกัน คนโสดอย่าพึ่งคาดหวังอะไร เพราะคนจริงใจยังไม่เข้ามาเลย#หมอไก่ พ.พาทินี

ขอบคุณข้อมูล: พ.พาทินี ดวงรายวัน หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ.