เปิดตัวรึเปล่า ! นางเอกช่อง 3 อวดรูปคู่สุดหวาน กับหนุ่มต่างชาติ

ทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆค่ะ สำหรับนางเอกช่อง 3 อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ ณัฐธิชา นามวงษ์ ที่มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แถมยังสวยวันสวยคืนอีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะลุคไหนก็ออร่ากระจาย

ส่วนเรื่องหัวใจนั้นแฟนๆยังคงลุ้นกันแบบสุดๆกับหนุ่มเยอรมันคนสนิทอย่าง “อาร์บี” โดยเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เก๋ไก๋ เปิดใจกับสื่อว่า “ฟีลเหมือนเพื่อน เป็นเพื่อนสนิทกัน ส่วนโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์นั่นเป็นเรื่องของอนาคต

ก็โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ คุยได้หมดเลย คือตอนนี้เรามีเพื่อน มีครอบครัว เรารู้สึกว่าแฮปปี้ ยังไม่ได้ผูกมัดกับใคร เรื่องบางอย่างมันต้องใช้เวลา ช้าแต่ชัวร์ค่ะ เราเป็นเพื่อนกัน เราคุยกันตลอด เขาจะมีความน่ารักตรงที่ว่า เวลาคุยกันอัปเดต เขาจะถามว่าวันนี้เป็นยังไง หนูว่าแค่ถามกันแบบนี้ เราก็รู้สึกว่าเฮ้ย มีคนอยากรู้เรื่องของเราด้วยเหรอ”

แต่ล่าสุด เก๋ไก๋ ก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันลั่นไอจีเลยทีเดียว หลังอวดภาพเซ็ตล่าสุดที่ไปเที่ยวรอบกรุง

พอเลื่อนดูรูปต่อๆไปเท่านั้นแหละก็เจอกับโมเมนต์หวานฉ่ำ เพราะว่ามีหนุ่ม อาร์บี ตามไปเที่ยวด้วยนั่นเอง

แถม เก๋ไก๋ ยังเขียนแคปชั่นหยอดอีกว่า “ถ้าเธอชอบคนเก่ง!! เธอชอบเราได้เลย 555555 เราขายของอยู่ในออนไลน์ ขายดี ขายเก่ง 😉”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดไม่ไหว เข้ามาแซวกันรัวๆเลยว่าเปิดตัวแล้วใช่ไหม ? ดูเหมาะสมกันมากๆ

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า อันนี่จริงแล้วใช่มั้ย กี้ดดดดดดดดด🫣💖 , ❤️❤️คู่ควรกับความสุข ดีใจที่เห็นน้องมีความสุขค่ะ , เหมาะสม❤️😍🔥👏 , เขินรูปคู่รูปสุดท้ายอ่า😳♥️ใดๆคือเก๋สวยมากชอบลุคนี้ , พบคนคลั่งรักค่ะ😍😍❤️🔥

แม้ว่าสถานะจะไม่ชัดเจน แต่ว่าภาพที่ออกมานั้นคือชัดเวอร์ เอาเป็นว่าเรามารอลุ้นกันค่ะว่าคู่นี้จะออกมาประกาศขยับสถานะเมื่อไหร่

ขอบคุณข้อมูล : kaykai_ntch