โหรรัตนโกสินทร์ เตือน ดวงทั้ง 12 ราศี

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin โหรชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เตือนทั้ง 12 ราศี มีเรื่องให้ต้องระวังว่า  GPSชีวิต ปักษ์หลัง เดือนตุลาคม 2567 โศกนาฏกรรมแห่งความสุข ความสะพรึงเต็มรูปแบบ กระสุนความทุกข์ยิงมานัดเดียวยังแทบจอด ถ้าเจอระเบิดขว้างใส่จะไหวเหรอ?

ดาวโจรแตก คนอวดหรูก็ไม่รอด.. ดาวเศรษฐีแตก คนอวดรวยก็ไม่เหลือ ยามมีเงินอยู่ที่ไหนใครก็รัก ยามเสียหลักหันทางไหนใครก็หนี..

ดวงดาววิปริตถึงกันทั้งกระดาน ทั่วโลกภัยธรรมชาติรุนแรง ฟ้าถล่มแผ่นดินสะเทือน โรคภัยไข้เจ็บระบาดทั้งเด็กและคนแก่ อุบัติเหตุครั้งใหญ่ ภัยสงคราม

การลงทุนเสี่ยงมาก ทั้งหุ้น ทอง ฟิวเจอร์ส ผันผวนหนัก!! งดร่วมกิจกรรมที่คนจำนวนมากรวมตัว หลีกเลี่ยงบริเวณใกล้น้ำและภูเขา ระวังความปลอดภัยของเด็ก!!พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี

เมษ

คนไม่ได้อยู่ในวงสนทนาย่อมต้องถูกนินทาเป็นเรื่องปกติ พวกสร้างแต่ความทุกข์ต้องตัดให้ขาด.. ใจสะกดคำว่า “ปัง” แต่พูดออกมาเสียงคล้าย “พัง” ทุกที.. ค่าใช้จ่ายในครอบครัวพุ่ง

ทั้งเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้า บ้านและรถ.. ปีนี้คงต้องยอมจำนนต่อโชคชะตา อะไรๆยังไม่เข้าที่เข้าทางแต่ปีหน้าต้องเข้าแน่ ไม่เข้าไฟแนนซ์ก็โรงจำนำ.. ระวังเจ็บป่วยด้วยโรคเก่ากำเริบ ปวดหัว ปวดตา ปวดหลัง..

พฤษภ

แอ๊บแบ๊วตกใจกลัวหมอดูจะขโมยดวง เค้าจะเอาไปทำไมวาสนาอาภัพอับเฉาซะขนาดนี้ ทำนายทายทักตรงๆ ทำเป็นรับไม่ไหว แต่รอบนี้เทวดาเห็นใจจะให้ได้เงินแบบฟลุ๊คๆ มีเงินแล้วก็อย่าโลภไม่รู้จบ อยากได้เงินเยอะๆ เดี๋ยวได้เป็นบอสใหญ่ธุรกิจขายตรง..

มิถุน

เงินในบัญชีน่ารักตะมุตะมิ ดูมินิมอลสุดๆ แต่ถ้าคิดจะพักอย่าลืมคิดถึงภาระ “ไม่มีเธอชั้นก็อยู่ได้” ประโยคนี้ห้ามใช้กับแบงค์พัน ออกไปแล้วไปลับไม่กลับมาแน่นอน

จะคับอกคับใจแค่ไหนก็ต้องอดทนให้ได้ ถ้าเงินยังจำเป็นกับการใช้ชีวิตอยู่.. เทวดาช่วยเหวี่ยงความสำเร็จมาให้บ้าง ไม่ใช่เหวี่ยงแต่กระโถนมาอย่างเดียว เหนื่อย..

กรกฎ

งานก็หนัก รักก็แย่ ร่างกายอ่อนแอ คนดูแลแทบไม่มี.. หลีกเลี่ยงสถานที่มีผู้คนแออัด ระวังเรื่องการลงทุน.. เก็บเนื้อเก็บตัวไว้หน่อย เข้าใจแหละว่าไม่ใช่ทุกปลั๊กจะมีไฟ

และไม่ใช่ทุกใจจะมีรัก แต่กว่าจะเจอคนที่ใช่หัวใจคงพังยับเยิน.. ช่วงนี้ขอประกาศขายรถคนโสด มือสอง สภาพดี ช่วงล่างแน่น เจ้าของเดิมใช้งานน้อยมาก 🤣 อยากมีกำลังใจในการหาเงิน!!

สิงห์

พระอาทิตย์ไม่เคยรอกำลังใจจากใคร แม้ในวันที่มืดมัวก็ไม่เคยหยุดทำหน้าที่ส่องแสง.. อย่าเพิ่งโหยหาความรัก คนที่คุยอยู่ควรดูให้ดีว่าเค้ามีใจหรือเค้าไม่มีที่ไป..

ผักกับหญ้าต้องแยกให้ออก อย่าหลอกตัวเองว่ามีประโยชน์เหมือนกัน.. รักแท้มันขาดตลาดหรือเราพลาดมาตลอด..

โชคดียังพอมีเงินใช้ในวันที่การงานซบเซา เดินทางด้วยความระมัดระวัง ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกล..

กันย์

ติดตามเรื่องชาวบ้านเหนื่อยมั้ย สงสัยชีวิตตัวเองยังวุ่นวายไม่พอ.. มิตรภาพก็แค่ชื่อถนน อย่ามองหาความจริงใจจากใครอื่น มีแต่มิจฉาชีพที่คอยโทรหาด้วยความห่วงใย

โลภมากเมื่อไหร่เผลอใจวันไหนกระเป๋าตังค์ระเบิด.. ใกล้วันฮาโลวีนแล้ว ระวังโดนหลอก.. ทำงานหาเงินเลี้ยงลูกไปเถอะ ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนแต่อย่างน้อยก็ได้ความสุขใจ..

ตุลย์

ระวังเจ็บป่วยแตกหักคดีความ กรรมทางวาจากับผู้มีพระคุณร้ายแรงมาก เคยล่วงเกินทำร้ายใครถึงเวลาต้องชดใช้ คอยห่วงหน้าพะวงหลัง ไบโพล่าร์ซึมเศร้าก็เอาไม่อยู่

สิ้นปีกับสิ้นใจอะไรมาถึงก่อน..วงเวียนชีวิต การงานติดขัดเสียหาย ลูกน้องบริวารเจ็บป่วยวุ่นวาย ชีวิตเจอไฟไหม้ครั้งใหญ่..เงินช็อต!! หมุนเงินใช้จ่ายจนท้อ ทอง 99.99 ที่คอดันไม่มียี่ห้ออีก เวรกรรมแท้ๆ

พิจิก

ไม่เคยบอกใครว่าเป็นคนดี ถ้าดี๊ดีคงบวชชีไปนานแล้ว.. อารมณ์คือปัญหา สติปัญญาคือทางออก แต่อย่าล้อเล่นกับความใจเย็นของคน ยิ่งมีน้อยๆ อยู่..

พอเลิกสนใจเรื่องของคนอื่นแล้วหันมาใส่ใจตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ จะใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลย.. ช่วงนี้มีเงินให้เงียบ

แล้วอยู่ให้ห่างคนอวดรวยไว้ ยิ่งออนไลน์ยิ่งน่ากลัว กลัวมายืมตังค์!! ระวังการตัดสินใจผิดพลาด ควรรอบคอบและอย่าเชื่อคนง่ายๆ

ธนู

เงียบไปนะเรา.. ถึงตัวจริงจะไม่เท่าไหร่ แต่รูปโปรไฟล์แต่งได้สวยอยู่.. เรียนรู้ที่จะมีความสุขกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ดีกว่าไปไขว่คว้าในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้..

ช่วงนี้รู้รักษาตัวรอดเก็บเนื้อเก็บตัวเป็นอินโทรเวิร์ต เงียบในกลุ่มแต่ใจยังซุ่มสอดรู้ทุกเรื่อง.. สงบได้ไม่นานหรอก แผนในหัวเยอะ เงินก็ต้องหา หนี้ก็ต้องใช้ ทริปต่อไปก็ต้องมี..

มังกร

มีแต่คนปลอบใจ ลำบากวันนี้จะสบายในวันหน้า วันหน้าคือวันไหนช่วยล็อควันให้หน่อยได้มั้ย จะได้มีกำลังใจในการลำบาก.. วันไหนกินมาม่า อย่าเรียกว่าหวยรับประทาน ให้เรียกว่าเป็นการผิดพลาดทางการคำนวณ!!

กุมภ์

ไม่ต้องไปลดขนาดของปัญหาแต่ให้เพิ่ม “ปัญญา” แล้วทุกปัญหาจะดูเล็กลง..ระวังคำพูดและเอกสาร ลูกน้องสร้างปัญหา โอกาสก้าวหน้าไม่ค่อยมี..ใจอยากพักงาน

อยากขอเวลานอก แต่ “ภาระ” บอกต้องสู้ คนข้างหลังรออยู่!! เดอะแบกเหนื่อยไม่ไหว เดินมาตั้งไกล สุดท้ายความสุขอยู่ที่ “บ้าน”

มีน

จัดหนักจัดเต็ม เป็นหญิงแกร่งอยู่แล้ว ช่วงนี้พึ่งใครไม่ได้นอกจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะเคยพึ่งเพื่อนก็ไม่ไหว ไม่ติดผู้ชาย ก็ติดต่อไม่ได้.. ไม่เคยหมดไฟในการทำงานนะ

แค่ตอนนี้ไม่ค่อยมีใครจ้าง เวลาว่างเยอะจะฟุ้งซ่าน เตือนตัวเองบ่อยๆ “มีสติ” ชีวิตนี้แสนสั้น อย่ายุ่งเรื่องคนอื่น อย่าแกล้งบ้า ไม่เจอศรีธัญญาก็อาจเจอศาลอาญา ระวังหนาว!!#โหรรัตนโกสินทร์

ขอบคุณข้อมูล: โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin