เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เล่าครั้งแรก ปมออกห่างแม่ตั๊ก

เปิดใจเล่าชัดๆเป็นครั้งแรกเลยละค่ะ สำหรับ นักร้อง-นักแสดงและเจ้าของค่ายเพลง อย่าง “เจนนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถึงปมออกห่าง “แม่ตั๊ก” แม่ค้าออนไลน์คนดังที่พึ่งมีประเด็นไปก่อนหน้านี้

โดยล่าสุด เจนนี่ ก็ได้เล่าให้ฟังครั้งแรกผ่านรายการ แฉ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เอาเป็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

ฟางเส้นสุดท้ายที่เราออกห่าง แตกหักเขาเลยคือ ?

เจนนี่ : พูดเรื่องเดียวเลยดีกว่าที่เรารู้สึกว่าเราแย่ที่สุดแล้วคือ มีไลฟ์นึงที่เราโดนฉะในไลฟ์เกี่ยวกับเรื่องของการแต่งตัวและเรื่องของการยืน หนูขอกลับบ้านเลย หนูบอกพี่เขาว่าหนูปวดท้องประจำเดือนมากหนูขอกลับบ้านก่อน แต่พอขึ้นรถปุ๊บหนูปล่อยโฮเลย แล้วก็พอกลับบ้านสามีเห็นร้องไห้ เราก็บอกว่าทำไงดีเขาเลยบอกให้หนูโทรไปถาม แต่พอโทรไปพี่เขาบอก พี่พูดแบบคอนเทนต์เฉยๆอย่าคิดมาก 

คือทำเป็นด่า ตอนนั้นเขาว่าหนูว่ายังไง ?

เจนนี่ : ตอนนั้นเขาติหนูว่า เหมือนหนูพยายามแต่งตัว เหมือนไม่ค่อยให้เกียรติหรือว่าพยายามยืนให้เด่นกว่าอะไรสักอย่าง แต่ว่าอันนี้มีคลิปเป็นหลักฐาน มีคนอยู่ แต่หนูถ้าไม่เกรงใจหนูพูดตรงนั้นแล้ว แต่หนูชอบแคร์ความรู้สึกคนอื่นมาก กลัวว่าเขาจะด่า

แต่ฉันเห็นตอนนั้นคนกลัวนางเยอะเหมือนกัน ?

เจนนี่ : ค่ะ ใช่อันนี้ก็เป็นประเด็นนึงที่มันเกิดขึ้นก็มีความน้อยอกน้อยใจ เราก็เลยเริ่มห่างๆ เวลาพี่เขาเหนื่อยๆเราจะมีความรู้สึกว่าเขาจะไม่ค่อยเหมือนเดิมกับเรา แต่เราก็เข้าใจได้ว่าเขาทำงานเยอะ แต่เราค่อนข้างบอบบางเวลาทำงานกับผู้ใหญ่อะไรที่เข้าหูคำเดียวไปและ ร้องไห้แล้ว

เรียกได้ว่าประเด็นที่ทำให้ออกห่างนั้นคนละเรื่องกับที่หลายคนเคยคาดเดาไว้เลยละค่ะ

ซึ่งฟีดแบ็คส่วนใหญ่ก็มองว่าดีแล้วที่ห่างออกมาจากเขา เพราะแค่งานของเจนนี่เองก็ปังอยู่แล้ว

ไม่จำเป็นจะต้องไปทำงานหรือไปร่วมไลฟ์กับใครเลย แถมยังมีคุณสามีที่เป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีอยู่แล้วจึงไม่ต้องไปหาที่ปรึกษาจากที่ไหนเลย

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กับ เจนนี่ ด้วยนะคะ เพราะเธอก็ต้องเจอมาเยอะเหมือนกันถึงเลือกที่จะออกห่างแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ