อาจารย์ไวท์ เตือนด่วน 1 ราศี ช่วงนี้ต้องระวัง

ใครที่ชื่นชอบในการดูดวงและทำนายดวงชะตา เชิญมาทางนี้ด่วนๆ วันนี้ 13 ต.ค. 67 อาจารย์ไวท์ หรือ หมอดูโอปป้า นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก White Jewel แล้วค่ะ

โดยเผยว่า ดวงอังคารย้าย 19 ตุลาคมนี้ 12 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น ในช่วงระหว่างวันที่ 19 ต.ค.67-25 ม.ค. 68

-ราศีมังกร (15-ม.ค.-12 ก.พ )

พ้นเคราะห์ ดาวอังคารย้ายออกจากเรือนอริ หลุดพ้นจากเคราะห์เก่า มีโชค มีโอกาสดีจากผู้ใหญ่ได้ลงมือทำโปรเจคใหม่ๆระยะสั้นๆ คนดีๆจะเข้ามาซัพพอร์ต คนไม่มีจะออกไปจากชีวิตเอง

-กุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค. )

ระมัดระวัง ดาวอังคารย้ายเข้าเรือนอริ ในช่วงนี้จะต้องใช้ความพยายามมากยิ่งขึ้น ระวังปัญหาเรื่องการสื่อสาร พูดน้อยแต่ทำเยอะ วัดที่ผลงาน ระวังคนเอาเปรียบ

-มีน ( 15 มี.ค – 12 เม.ย. )

ฟาดโชคใหญ่ หวังวันที่ 19 ต.ค. ไปแล้ว จะมีข่าวดีโชคพุ่ง เงินเพิ่ม มีโอกาสเข้ามาแบบฟลุกๆ เป็นอีเว้นท์ งานระยะสั้นทำแล้วรวย มีรายได้ดีกว่าช่วงก่อน เด็กให้โชค เหนื่อยแล้วรวย ได้เงินเพิ่ม

-เมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค. )

งานใหญ่สุดปัง ในช่วงก่อนนี้จะต้องใช้แรงกายแรงใจในเรื่องงาน ลงทุนทำเยอะแต่ได้กำไรน้อย หลังจากนี้ทำน้อยแต่กำไรดี ที่ผ่านมาเหนื่อยฟรี หลังจากนี้เหนื่อยแล้วรวย

-พฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

โอกาสใหม่ๆ จะเริ่มมีผู้ใหญ่ที่เข้ามาช่วยส่งเสริมในเรื่องงาน หลังจากวันที่ 19 ต.ค. จะมีเกณฑ์ออกงาน เดินทาง และพบกับกัลยาณมิตรมากมาย คนจะติดต่อมาร่วมงาน

-มิถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค. )

เงินเข้าปลดหนี้ หลังวันที่ 19 ต.ค. ไปแล้ว มีดวงได้เงินก้อนใหญ่เพิ่ม ถึงแม้ว่าจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังหรืออยากได้มากกว่าแต่ก็พอใจและสามารถนำเงินไปปลดหนี้ได้บ้างส่วน

การทำนายดวงชะตาเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล

ขอบคุณข้อมูล : White Jewel