สุดจริง ! นางร้ายสุดเซ็กซี่ เล่าวีรกรรมจับกิ๊กสามีได้ตอนท้อง จนถึงวันที่ตัดสินใจแล้วว่าจะจบ

เรียกได้ว่าโสดแล้วสวยแซ่บขึ้นมาก สำหรับ เป้ย ปานาด ที่ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ เมาท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม โดยช่วงหนึ่งเป้ยได้เปิดใจถึงความรักและชีวิตคู่ที่เพิ่งจบลงไปด้วย ตอนนี้รู้สึกโล่งขึ้นมาก แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้รู้สึกไหล่ตกมาก เพราะปัญหาที่หนักอกสะสมมาเรื่อยๆ

ซึ่งก่อนหน้าที่คบหากันก็ได้บอกไว้แล้วว่า เรื่องความเจ้าชู้เป็นเรื่องที่เรารับไม่ได้มากที่สุด สาวเป้ย ยังเผยว่า ในช่วงที่ตั้งท้อง มีเหตุการณ์บางเหตุการณ์ที่จับได้ ยอมรับว่าตัวเองขี้หึงมาก แต่จะไม่ตามเช็ก แต่ ปะ ฉะ ลุย ได้ ไปเอาเรื่องไม่เหลือ เพราะเรามีหลักฐานรู้ทุกอย่าง

ตอนไปก็ไม่ได้คิดว่าจะเอาเรื่อง แต่อยากไปให้เห็นกับตาว่ามันเป็นความจริง ตอนที่ไปจับก็ให้เขาขับรถพาไป ไม่มีซีนนางร้ายแบบในทีวี โมโหของเป้ยคือนิ่ง ก็เอาโทรศัพท์คนของเราส่งข้อความไปหาผู้หญิงว่า

ให้กลับมาที่ห้องเพราะรออยู่ ผู้หญิงมาเจอก็ตกใจที่เจอเรา ก็คุยกัน ส่วนใหญ่ก็ให้สามีพูด ให้เขาตัดสินใจ สิ่งที่เราต้องการคือให้เขาบอกเลิกกัน ส่วนตัวเป็นคนไม่ใช้กำลัง ยกเว้นกับสามี ทุกครั้งเราจัดการกับคนของเราก่อนอยู่แล้ว

ที่สุดแล้วไม่ว่าปัญหาจะเกิดขึ้นกี่ครั้ง เป้ยจะโทษคนของเป้ย ซึ่งเจ้าตัวยังบอกด้วยว่ามันมีปัญหาหลายครั้ง ซึ่งเราเอาเรื่องเขาก่อน แต่ยอมรับว่ามีร้องไห้ถึงขั้นไม่มีน้ำตา เมื่อก่อนเคยมีปรึกษาเพื่อน แต่สุดท้ายมันไม่เวิร์ก

มันเป็นเรื่องของเรา สาวเป้ย ยังเผยอีกว่า ทุกครั้งที่เกิดปัญหาเราจะอยู่กับตัวเอง ทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้น เราก็มีคุยกับเขาว่าเราผิดพลาดอะไร เขาก็บอกว่าเราดีพร้อมทุกอย่าง ทั้งในความเป็นแม่ ความเป็นภรรยา ดีหมดเลย

ทำเอาสาวเป้ยถึงกับบอกว่า “อ้าว ! แล้วมึx ! ไปทำอย่างนั้นทำไมวะ ? อุ๊ย !! เริ่มขึ้น มึx” เหมือนเป็นคำถามที่เป้ยไม่เคยได้คำตอบ คือตอนนี้ท้องน้องคนเล็กเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เรามีการตกลงกันแล้วว่า

ถ้าเกิดขึ้นอีกเราไม่เอาแล้ว จะไปแล้ว ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่รู้หรอกว่าสภาพจิตใจเราจะไหวไหม แต่มีอยู่คืนหนึ่งที่เราตัดสินใจแล้วคือ ลูกชายรู้เรื่องตอนนั้นเขาอายุ 11 ขวบ ในวันที่เขารู้ความจริง เขากอดเราจนถึงเช้า และเราพูดกับลูกว่า

“เราจะผ่านปัญหานี้ไปให้ได้ แม่จะทำให้ดีที่สุด” วันนั้นเลยทำให้เป้ยตัดสินใจว่าจบ ส่วนเรื่องล่าสุดที่เกิดขึ้นที่ทำให้จบจริงๆ คือเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ทุกวันนี้เป้ยกับคุณป๊อบก็รู้สึกโอเคกันมาก

ลูกก็โอเคมากที่เจอพ่อกับแม่เวอร์ชั่นนี้ ลูกรู้สึกว่าทำไมไม่เป็นแบบนี้ต้องนานแล้ว เรากับอดีตสามีเองก็มีการปรึกษากันเยอะขึ้น งานนี้ สาวเป้ย ยังบอกอีกว่า ทุกวันนี้มันสนุกสนานจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล: เมาท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม