เจนนี่ รัชนก-ยิว ฉัตรมงคล เผยสาเหตุที่ยังทำงานหนัก แม้รวยมาก

ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก เพราะว่าทุกวันนี้เธอมีพร้อมทุกอย่างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ชื่อเสียงเงินทอง บ้านหลังใหญ่ รถหรู อีกทั้งยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย

เห็นประสบความสำเร็จอย่างนี้นอกจากความขยันของ เจนนี่ แล้วอีกส่วนหนึ่งก็มาจากครอบครัวที่ดี โดยเฉพาะกับสามีอย่าง ยิว ฉัตรมงคล ที่ซัพพอร์ตภรรยาทุกอย่าง

โดยที่ผ่านมาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ยิว พร้อมเคียงข้าง เจนนี่ เสมอยามทุกข์ยามสุขก็อยู่ด้วยกัน

แถม ยิว ยังเป็นคนที่ขยันมากๆเพราะล่าสุด ยิว ก็ได้เปิดธุรกิจใหม่อีกแล้ว ครั้งนี้เป็นการขายเสื้อผ้ามือสอง ควบคุมดูแลเองทุกขั้นตอน

ล่าสุด เจนนี่ ก็ได้โพสต์ซึ้งถึงสามีว่า “การได้คู่ที่ศีลเสมอกันเรื่องของการทำงานมันดีมากนะ มันทำให้เราเจริญก้าวหน้าได้เร็วขึ้น และไม่ต้องมานั่งคิดเล็กคิดน้อยเกี่ยวกับเรื่องอื่นๆ

เพราะเราทั้งคู่ใช้เวลาเกือบทั้งหมดไปกับการทำงาน ก่อนนอนคุยกันบ่อยมากนะเกี่ยวกับเรื่องเป้าหมายในชีวิตซึ่งเราก็ได้คำตอบเหมือนกันนั่นคือ ลูกต้องสบาย และได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

ขยันกว่าฉันก็สามีฉันนี่แหละ ภูมิใจ💕ฝากธุรกิจใหม่เสื้อผ้ามือสองของสามีด้วยนะคะ 🙏🏻” ยอมทำงานหนักเพื่อให้ลูกสาวอย่าง น้องยูจิน ได้อยู่อย่างสุขสบายและได้รับสิ่งที่ดีที่สุด นี่แหละค่ะหัวใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่

แฟนคลับชื่นชมรัวๆเลยว่า สุดยอดมากก ชอบมากค่ะ🥰🥰 , ผู้หญิงจะประสบความสำเร็จไวขึ้น ถ้าเขาเจอคู่ชีวิตที่ดี อันนี้จริงๆนะ☺️ , อยากมีแบบนี้บ้าง , เก่งทัั้งคู่เลยค่ะ❤️ขยันมากเลย

การมีคู่ชีวิตที่ดีเป็นอะไรที่ดีมากๆเลยค่ะ ขอชื่นชมทั้ง เจนนี่ แล้วก็ ยิว เลยขยันมากๆ

ขอบคุณข้อมูล : รัชนก สุวรรณเกตุ