ด่วน ! ช่องวัน 31 ออกแถลง ปม ป้อง ณวัฒน์ กับบริษัท The icon Group

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนต่างจับตามอง กรณีบริษัท The icon Group ที่มีดาราคนดังเป็นพรีเซ็นเตอร์หลายราย ซึ่งบางคนยังออกมาชี้แจงถึงความบริสุทธิ์ใจของตัวเองด้วย ล่าสุด ทางช่อง one 31 ยังออกมาแถลงการณ์ถึงนักแสดงในสังกัด ป้อง ณวัฒน์ ว่า “จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสข่าว

ที่มีการกล่าวถึง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งเป็นนักแสดงในสังกัดช่องone31 ว่ามีความเกี่ยวข้องกับบริษัท The Icon Group นั้น

ทางช่องone31 ขอชี้แจ้งว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น) ซึ่งก็คือผลิตภัณฑ์วิตามิน ซี (Boom Vit C) เพียงอย่างเดียว

และสัญญาได้หมดลงแล้ว โดยในสัญญาได้มีการระบุขอบเขตงานไว้อย่างชัดเจน ซึ่ง ป้อง ณวัฒน์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์

หรือการขายใดๆ ของบริษัทโดยก่อนรับงานทุกครั้ง โดยเฉพาะงานพรีเซ็นเตอร์ ป้อง ณวัฒน์ ได้มีการตรวจสอบตัวผลิตภัณฑ์ทั้งในแง่ของคุณภาพ

มามาตรฐาน และความถูกต้องในการอนุญาต รวมถึงใบรับรองต่างๆ ที่ผลิตภัณฑ์นั้นควรจะมีตามข้อมูลที่สามารถจะตรวจสอบได้

และยังได้เน้นย้ำถึงลักษณะรูปแบบงาน ตลอดจนเนื้อหาของงานที่จะต้องไม่เป็นการขัดต่อกฎหมาย หรือไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีของประชาชน

หรือไม่เป็นการกระทำละเมิดให้บุคคลอื่นได้รับความเสียหายซึ่งที่ผ่านมาแม้ ป้อง ณวัฒน์ จะใช้ความระมัดระวังอย่างเต็มที่แล้ว

แต่เมื่อมีความผิดพลาดเกิดขึ้น เจ้าตัวใด้ตระหนักถึงสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น รวมทั้งรู้สึกเสียใจ และมีความห่วงใยต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องราวในครั้งนี้ทุกท่าน

โดย ป้อง ณวัฒน์ พร้อมชี้แจงและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้ข้อมูลต่างๆทุกประการ เพื่อประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ และประชาชนต่อไป

ขอบคุณข้อมูล: ช่อง one31