มาอีกราย ! ดาราหนุ่มหล่อ นำหลักฐานเข้าพบตำรวจ ชี้แจงปมดิไอคอนกรุ๊ป

เรียกได้ว่าวันนี้ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ อ๊อฟ AF2 นักร้อง นักแสดง พร้อมคุณแม่ ได้เดินทางมาที่กองบังคับปราบปราม เพื่อเข้าแจ้งความในฐานะผู้เสียหาย กรณีบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป โดยหนุ่มอ๊อฟ เปิดใจบอกว่า

“วันนี้เอาหลักฐานการรูดบัตรเครดิตของตนและคุณแม่ จ่ายเงินเข้าบริษัททั้งหมดเลย จริงๆแล้วเป็นคุณแม่ได้รับแอดโฆษณามา เป็นช่วงโควิด ว่างงาน

คุณแม่เป็นผู้สูงอายุคนหนึ่งที่อยากมีอาชีพและช่วยเหลือตน เพราะตอนนั้นตนไม่มีงาน คุณแม่เลยอยากฮึดขึ้นมาเป็นไฟสุดท้าย ตนก็ซาบซึ้งมากตอนนั้น

แต่ยังไม่ทรางว่าแม่จะทำอะไร จนมาทราบว่าคุณแม่ได้รับแอด เดินทางไปเรียนรู้ศึกษา เพราะตอนแรกๆที่เข้าไป การตลาดเป็นแบบหนึ่ง

หลังจากโควิดก็เป็นอีกแบบหนึ่ง จากที่ฟังคุณแม่มา ถูกชักชวนจากแม่ทีมให้เปิดเยอะที่สุด 250,000 บาท ที่ว่าการตลาดอีกแบบ อย่างหลังอีกแบบ แรกๆเป็นออนไลน์หมด

พอจบโควิดเริมมีการถูกชักชวนไปประชุม กลับบ้านดึกดื่น คุณแม่ทรุดโทรมทุกวัน มีงานใหญ่ๆให้เข้าไปดูความสำเร็จ

ซึ่งตนไม่เคยไปเลย คุณแม่ทำก่อน แม่หาลูกค้า เลยเห็นใจแม่และเป็นลูกทีมให้แม่ ตรวจเอกสารเมื่อคืนแล้วของคุณแม่ 700,000 กว่าบาท

ของตน 307,000 อะไรสักอย่าง ตกใจเหมือนกัน สินค้าขายไม่ได้ แต่ถามว่าสินค้าดีไหม ดี นี่คือข้อดี แต่ที่เป็นปัญหาตอนนี้คือฮาร์ดคอมาก

ทั้งนี้ ยืนยันว่าตนไม่เคยชวนคนอื่นมาสมัคร ยืนยันตนไม่มีลูกข่าย และรูปที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในตอนนี้ จนหลายคนเข้าใจผิดกันว่าเป็นแม่ข่าย จริงๆตนไม่อนุญาตให้เอาไปใช้

เพิ่งเห็นรูปเมื่อเช้า จริงๆเป็นรูปที่ไปถ่ายรายการมาถ่ายตัวเอง วันนี้เดินทางมาแสดงความบริสุทธิ์ว่า ตนไม่ใช่แม่ข่าย ให้ทุกคนเข้าใจว่าเราเป็นผู้เสียหาย”