เช็กเลย ! ดาวพุธโคจรเข้า 2 ราศี หมอลักษณ์ เตือนให้ระวัง

เรียกได้ว่าเรื่องของดวงชะตาเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา อาจจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลงก็ได้ โดย อ.ลักษณ์ โหราธิบดี โหรชื่อดัง เผยปรัชญาทางโหราศาสตร์ เช็กดวงท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน ราศีมิถุน ราศีกันย์ ฯลฯ ดาวพุธจรเข้าราศีตุล

ในขณะนี้ ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และกำลังโคจรเข้าในนวางค์ ตรียางค์ พระราหู คู่ศัตรู ในหลักวิชาโหร และยังโดนลูกพิษครุฑ คณะศิษย์ สาธุชน ศรัทธา

ต้องมีธรรมฆราวาสอะไร มาคุ้มครองตน ดังเช่น ผมเคยปฏิบัติ และปฏิบัติสืบมา สัมมาวาจา ในมรรคมีองค์ 8 ศีลกุศลกรรมบท 10 หมวด วจีกรรมสุจริต คือ

การไม่พูดโกหก ไม่พูดคำหยาบ ไม่พูดส่อเสียด ไม่พูดเพ้อเจ้อ การพูดจาเสนาะหู มธุรสวาจา ประกอบด้วยธรรม (ฆราวาส) โดยมีหลักธรรม มรรคมีองค์ 8 สัมมาสังกัปปะ อวิหิงสาสังกัปป์ (อวิหิงสาวิตก)

คือ ดำริในอันไม่เบียดเบียน ไม่มีการคิดทำร้ายหรือทำลายด้วยความไม่รู้ เพราะคึกคะนอง ทำโดยไม่มีความโลภหรือความโกรธมาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะมุ่งเอาธรรมที่ตรงข้าม

ปัญญาคือเข้าใจโลกนี้ตามความเป็นจริง รู้ชัดในกฎแห่งกรรม หรือมีสามัญสำนึกในสิ่งที่ถูกต้องดีงามเอง จัดเป็นความนึกคิดที่ปราศจากโมหะ ความคิดดี ปรารถนาดี มีหลักธรรม ธรรมาภิบาล

ส่วนตน ส่วนบริษัท จะปลอดภัยในทุกสถาน ช่วงนี้ และส่งท้ายปลายปี ช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 5 ธันวาคม ดาวพุธจรเข้าราศีพิจิก จรวิปริต พักร์องศา

ต้องระวัง วาจา เอกสาร นิติกรรม สัญญา ข้อตกลง วาระซ่อนเร้น ดวงจิตซ่อนเร้น ล้วนเป็นภัยทั้งสิ้น กับทุกๆ คน ทุกๆ ราศี ขอให้ทุกๆ คน มีสติ กับทางโลก

ในหน้าที่ ธุระภาระ ความรับผิดชอบแห่งตน จงผ่านพ้น สารพัดภัย ด้วยธรรมและสติ ที่มีในตน อย่าประมาท และอย่าทำอะไรผิดกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูล: โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ