ดาราสาวคนดัง สุดดีใจ ทองประกายแสด ตกแฟนคลับเวียดนามได้เพียบ

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวสวยอารมณ์ดีที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง ทองประกายแสด สำหรับสาว แพท ณปภา ในบทเจ๊ศรี ไลฟ์โค้ชตัวตึงที่คอยให้คำแนะนำ สั่งสอนเรื่องชีวิต และผู้ชาย และด้วยบทบาทของตัวละคร ทำให้ตอนนี้แพทมีแฟนคลับชาวเวียดนามไปแล้วค่า

ล่าสุด แพท ยังได้เผยว่า ” ดีใจมาก ความรู้สึกเราตอนที่รับเล่น อยากเล่นกับพี่ใบ อยากเล่นกับพี่หอม คือแพทไม่เคยได้ร่วมงานกันจริงๆ

ส่วนใหญ่ไปเจอตามงาน ตามรายการก็เลยรับ แล้วท้าทายมากไม่เคยเล่นเป็นน้องสาวขายอยู่ตามบาร์ เป็นอาชีพที่แบบต้องเข้าเราแล้ว

พอเราปุ๊บทำไมคนเชื่อจริงๆ ก็ไม่รู้ แพทว่าเขาอิน จริงๆ เจ๊ศรีก็ไม่ได้ออกเยอะ มาเป็นช่วงๆ ที่แพทงงคือทำไมคนชอบเจ๊ศรีเยอะมาก

ซึ่งจริงๆ เราเป็นคนซัพพอร์ตทองมากกว่า เจ๊ศรีไม่ได้ออกตลอด แต่ความงงคือทุกคนจำเจ๊ศรีได้ คนจะเรียกเจ๊ศรีว่าเป็นไลฟ์โค้ชของน้องทอง

เรื่องนี้ให้มีเอฟซีชาวเวียดนามเพิ่มขึ้น ซึ่งแพทงงมากพอทองประกายแสดฉาย แพทก็ไลฟ์ติ๊กต๊กอยู่แล้ว ชื่อแอคเค้าท์เป็นภาษาเวียดนาม

แล้วเขาจะพิมพ์มาว่าเราเป็น fc คุณจากเวียดนาม แล้วทุกคนไม่เรียกว่าแพท น้องศรี เจ๊ศรี ถึงขั้นดูเสร็จแล้วมีคอมเมนต์ถึงเจ๊ศรีตลอดเวลา

เราก็ดีใจมาก ไม่เคยมีอินเตอร์แฟน นอกจากเวียดนามก็มี มิงกาลาบา หลายคนที่ยกให้เราเป็นเพื่อนหญิง พลังหญิง เราก็ดีใจ

เหมือนว่าเจ๊ศรีเขาเป็นชีวิตที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เวลาเขาคุยกับทอง ก็เหมือนเขาคุยกับน้องเขาจริงๆ ที่คอยตบให้เข้าที่เข้าทาง

ส่วนน้องจะฟังหรือไม่ฟัง เป็นเรื่องของน้อง แต่เราเป็นสายซับพอร์ต แล้วเป็นสายด่าน้องตลอด แต่วิธีการเรา เราก็จะพูดแบบเข้าใจง่าย ฟังแล้วรู้เรื่อง”

ขอบคุณข้อมูล: Orange Mama