ปังเวอร์ ! พระเอกคนนี้ ช่องวันป้อนงานรัวมี ละคร 4 วันติด

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ฟิล์ม ธนภัทร ที่มีผลงานลงจอแบบรัวๆ เลยทีเดียว ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของช่องวัน แถมไต่ระดับจนเป็นเบอร์ต้นๆ ของช่องไปแล้ว

ล่าสุด หนุ่มฟิล์ม ได้ออกมาเปิดใจตื่นเต้นโปรเจกต์ปีหน้าสุดท้าทาย รับรองไม่เคยเห็นตนในคาแรกเตอร์นี้มาก่อน ดูให้ฉ่ำๆ เหมารวด 4 วันติด

ตื่นเต้นปีหน้ามีโปรเจกต์ใหม่สุดท้าทาย?

“โปรเจกต์ในปีหน้าก็จะเป็นโปรเจกต์ร่วมกับตรี (ภรภัทร ศรีขจรเดชา) ครับ แต่ยังพูดอะไรมาก อยู่ในขั้นตอนครับ ก็จะเป็นโปรเจกต์ใหม่ๆ

ที่ผมก็ไม่เคยทำมาก่อน มันเป็นความตื่นเต้น และความท้าทายสำหรับปีหน้าของผมครับ แต่ยังพูดอะไรมากไม่ได้ เป็นดรามาแอ็กชั่น

แต่รายละเอียดต่างๆ ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ก็ดีใจนะที่คนจะได้เห็นหน้าผม 4 วัน แต่ใจนึงก็กลัวคนจะเบื่อเหมือนกัน แต่แฟนคลับส่วนใหญ่ก็บอกว่าอยากดู อยากเห็นหน้าผมทุกวัน

แต่ถ้าถามผมเองก็คงเบื่อ (หัวเราะ) เพราะอยากเห็นคนอื่นเล่นบ้าง แต่มันเป็นจังหวะ เพราะเอาจริงๆ ผมหายไปช่วงต้นปีก็ไม่เห็นหน้าเลย

เพิ่งจะมามีช่วงปลายปีนี่แหละครับ วันนี้จันทร์-อังคารก็จะเป็นละครปัจจุบัน เป็นอีกรสชาตินึง ส่วนพุธ-พฤหัสบดีก็จะเป็นละครพีเรียด

ซึ่งก็เป็นการพลิกคาแรกเตอร์ของผมอีกรูปแบบนึงเหมือนกัน มันเป็นรสชาติที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง ก็จะได้เห็นคาแรกเตอร์ที่ไม่ซ้ำกันแน่นอน

ชอบแบบไหนก็เลือกดูได้หมด แต่ถ้าเลือกไม่ได้ก็ดูทั้ง 4 วันเลยก็ได้ครับ ผมว่าเป็นโปรเจกต์ที่ทุกคนก็รอคอย เพราะประกาศไปตั้งแต่ต้นปี ตอนนี้ก็ ต.ค.แล้ว”

ขอบคุณข้อมูล: film.thanapat