เช็กเลย ! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เตือนคนเกิด จันทร์ พุธ พฤหัส อาทิตย์ ยิ่งช่วงตุลายิ่งแรง

เรียกได้ว่าเรื่องของดวงชะตาเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา อาจจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลงก็ได้ โดยอาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้เผยดวงคนเกิด(#จันทร์ #พุธ #พฤหัส #อาทิตย์ #ดวงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง ปกปักรักษา!! มักเกี่ยวข้องกับองค์พระพิฆเนศ องค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ มีเครื่องรางมีพระบูชา ที่ได้รับต่อมาจาก พ่อแม่ ผู้หลักผู้ใหญ่มาตั้งแต่อดีต

เป็นคนมีของ มีสิ่งที่มองไม่เห็นปกปักรักษา เซ้นส์แรง ฝันแม่น!! ฝันบอกเหตุ!! และเกิดขึ้นจริงในภายหลัง ทักอะไรไว้มักไม่พลาด เกิดขึ้นจริงเกิน 90%!! #ยิ่งช่วงตุลายิ่งแรง *#ช่วงนี้ดวงหากสัมผัสสิ่งไม่ดี ทั้งคนที่ไม่ดี ของบูชาที่ไม่ดี จะทำให้รู้สึกมึนหัว ปวดหัวหนัก ไมเกรน ไม่สบายตัว

พยายามเลี่ยงสิ่งไม่ดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับของไม่ดี คนไม่ดี จะช่วยให้รู้จักสบายใจขึ้นได้ คนไหนหากได้พูดคุยแล้ว ได้พบเจอแล้ว รู้สึกแย่ ก็ให้ถอยห่างจะดีที่สุด!! (บางทียิ่งฝืนทำดีด้วย ยิ่งฝืนเข้าไปพูดคุย ยิ่งรู้สึกแย่ครับ) 🌑*

#ในช่วง1-2เดือนนี้ จะมีเหตุให้เดินทาง ได้ทำบุญใหญ่ ได้เดินทางไกลทำบุญให้ผู้ล่วงลับ แก้บน ถวายของบูชา ทำบุญใหญ่ให้ตัวเอง ถือว่าเป็นเรื่องดี นำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตครับ #หากช่วงนี้ดวงตกมีเคราะห์ ขอให้พยายามอดทน คอยอวยพรให้ตัวเอง และคนในครอบครัว ผ่านพ้นช่วงดวงเมืองแรงตุลาคมไป ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นเองครับ🥰

ทำนายดวงคนวัน (#จันทร์ #พุธ #พฤหัส #อาทิตย์) 🙏🌑 #ช่วงนี้ดวงศัตรูอ่อนกำลัง ดวงคุณแข็งขึ้นมาก!! ดวงร้อนแรง ทั้งเรื่องการงาน เรื่องในครอบครัว คุณให้ระวังการมีปากเสียง กับคนใกล้ตัว (ยิ่งคนมีคู่ ให้ระวังการมีปากเสียงกันเองในช่วงนี้) หรือจะมีเรื่องเข้ามาทำให้คุณหงุดหงิด เพราะคนใกล้ตัวทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ

#พื้นดวงคุณเป็นคนฉลาด ทำอะไรรวดเร็ว ลงมือทำเลย มักไม่รอคนอื่น ไม่พิ่งพาใคร ,,การไหว้วานคนอื่น หรือให้คนอื่นช่วยเหลือ เป็นสิ่งที่คุณจะคิดเป็นเรื่องสุดท้าย เพราะทำเอง ลุยเอง นักเลงพอ คือนิสัยของคุณ!!

#ดวงเสน่ห์แรงมาก ยิ่งคนที่เกิดในวันนี้ที่มีขี้แมงวัน ไฝ่ ในที่ลับ บริเวรหน้าอก หรือท้องแขน จะมีดวงคนเข้าใกล้รักหลง รู้สึกดีเป็นพิเศษในช่วงนี้ แต่คุณก็มักไม่ให้ใครเข้าใกล้ง่ายๆ เพราะเป็นคนขี้รำคาญ😅

#ช่วงนี้สุขภาพให้ระวังเรื่องท้องไส้ ปวดหัวในช่วงเช้า ระบบทางเดินหายใจ ต่อมทอนซิล ปวดหัวตั้งแต่เช้า เจ็บหลัง ปวดกระตูก นอนแล้วปวดหลัง ดวงหลังเดือนตุลาคมไปแล้ว สุขภาพร่างกายจะเริ่มดีขึ้น ถึงแม้จะได้รับอิทธิพลจากดาวพระเคราะห์อยู่บ้าง แต่ก็ถือว่า ได้ผลไปในทางดีซะมากกว่า

*เน้นทำบุญอย่าขาด เสริมดวงเป็นระยะนะครับ *เรืองที่เตือนคือ คนที่เกิดในวันนี้(#จันทร์ #พุธ #พฤหัส #อาทิตย์) หากเกิดในเวลากลางคืน มักจะมีเซ้นส์แปลกๆ ฝันแปลกๆ สัมผัสสิ่งที่มองไม่เห็นได้ชัดเจน มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลจิตให้ ให้อยากไปทำบุญ บนขอพร แก้บน

ถึงช่วงนี้จะยุ่งงาน มีเรื่องเครียดเยอะ แต่ในช่วง 1-2เดือนนี้ จะมีโอกาสได้ไปไหว้พระ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์แบบไม่ทันตั้งตัวครับ #หากเจอคนไม่ดี คนเอาเปรียบ บางครั้งจะรู้สึกหงุดหงิด ไม่อยากเข้าใกล้ เหม็นขี้หน้า ต่อให้พูดดี ทำดีต่อหน้า แต่จะสัมผัสได้เอง เหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยมาเตือน *ห่างได้ก็ห่าง เลี่ยงได้ก็เลี่ยง สบายใจที่สุดครับ

ขอบคุณข้อมูล: อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์