ซินแสดัง วิเคราะห์ดวง บอสกันต์ กันตถาวร เรื่องคดีความ หลังศาลค้านประกันตัว

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมกำลังจับตามอง เมื่อพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ถูกฝากขังอยู่ที่ เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ กับคดี บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ล่าสุด เพจ อ.มาศ ซินแสฮวงจุ้ยระดับโลก ได้ออกมาวิเคราะห์ดวงของหนุ่มกันต์ว่า “เอาดวง Boss กันต์ มาวิเคราะห์ครับ(อาจจะมีศัพท์เทคนิคบ้าง)ดวงบอกชัดเจนทั้งการแสดง คำพูด และรูปร่าง หลักวันซึ่งจะเป็นตัวบอกว่าเป็นคนธาตุอะไร

ดวงนี้เป็นดินหยิน 🍪 นั่งเถาะ กระต่าย 🐰เป็นคนรูปร่าง หน้าตาดี และเด็ดขาดแต่เกิดในเดือนธาตุน้ำคือฤดูหนาวดินเปียกและหนาวเย็น เป็นโครงสร้างแบบ #ดวงดิถีอ่อน และเย็น

ธาตุไฟหยิน 🔥เดือนเกิดบน จึงเป็นธาตุที่สำคัญที่สุดในดวง เพราะใช้ก่อเกิดดิน และ ช่วยเหลือเจ้าตัวให้อบอุ่น ด้านจิตใจ ดูฐานเดือน เห็นชัดเจนว่า ฝักใฝ่เรื่องเงินเป็นสรณะ

ปีนี้ 2567 ปีมะโรง (ดาวคู่แข่ง เกียบใช้) มาพร้อม ไม้+ (ดาวขุนนาง เจียกัว) โดยที่ มะโรง เป็นดาวคลังสมบัติเข้ามา กระตุ้นการกระทำ ให้ออกแอคชั่นระดมหาเงินก้อนใหญ่

แต่มาพร้อมกับไม้หยาง (เจียกัว ดาวขุนนาง) 🌳 เข้ามาล็อคกับตัวเจ้าของดวง สำหรับคนดวงดินอ่อนแอ คือ รอถูกจับ มีคดีความ พอมาถึงเดือนระกา มาพร้อม น้ำหยิน 💦 ทำให้น้ำมีพลังมากๆ เพราะมีมะโรง (คลังน้ำ) สนับสนุนเต็มที่

ระกา ธาตุทองมาพร้อมน้ำหยิน ดาวลาภลอย (เพียงไช้) ชนปะทะ ธาตุไฟที่คอยช่วยเหลือ ดับทันทีครับ ‼️ ทำให้ ไม้หยินปีเกิด (ฉิกสัวะ ดาว 7 อสูร) เคยทำตัวให้กำลังใจ คือ ไม้ก่อเหตุไฟ เพื่อให้ไฟเลี้ยงดินเอาไว้

กลายเป็นเข้าไปลุมกินโต๊ะพิฆาตดิน 16 ตุลาคม 67 วันที่โดนจับ วันน้ำ 💦 อีก รวมแล้วน้ำมาเยอะ ดับไฟ 🔥 สนิท เมื่อดูราศีล่าง วัยจร (มะแม), ปีจร (มะโรง), เดือนจร (ระกา) วันจร (ฉลู) ยามจร (จอ) ชงกันหมดเลยครับ

โดยที่ ฉลู เป็น ดาวหมอ (คลัง ฝัง กลบ กักขัง) ถูกมะแมมาชงเปิด คุกเปิดมาฝังกลบ ไม่ได้ประกันตัว———–ถ้าอยากให้วิเคราะห์ดวงแนวนี้อีก บอกไว้ข้างล่างนะครับ ☺️

อยากวิเคราะห์ดวงเป็นแบบนี้สามารถเรียนได้ในวิชา ดวงจีนขั้น 1 ออนไลน์ ข้อดีคือ จะเรียนกี่รอบก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้ เหรียญให้พื้นฐานแน่นและเก่งไปเลย แล้วค่อยมาเรียนต่อยอดขั้นสูง”

ขอบคุณข้อมูล: อ.มาศ ซินแสฮวงจุ้ยระดับโลก