ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ขอเคลียร์ หลังโดนโยง นักร้องเรียนสาว รีดเงิน ดิไอคอน 10 ล้าน

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนต่างสงสัยและจับตามอง เมื่อวันนี้ 21 ตุลาคม 2567 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้นำเสนอข่าว นักร้องเรียนที่ตบทรัพย์ดิไอคอน กรุ๊ป มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยหลักฐานเบื้องต้นคือ นักร้องหญิงคนนี้ไม่ได้ทำงานวงการการเมือง และบอกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์

เคยแจ้งความที่ บก.ปคบ. เรื่องบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ส่วนทางบริษัทก็ไปแจ้งความกลับว่าถูกรีดทรัพย์ แต่สุดท้ายขอถอนแจ้งความเพราะถูกข่มขู่ซ้ำว่า รู้จักกับคนที่สามารถทำให้บริษัทเดือดร้อน ดังนั้น บริษัทจึงจ่ายเงินให้ 10 ล้านบาท

หนุ่ม กรรชัย ยังเปิดเผยว่า นักร้องหญิงคนดังกล่าวเคยมาออกรายการโหนกระแส ตอนนั้นตนก็รู้ถึงข่าวลือเรื่องนี้ ไม่มีหลักฐาน แต่ก็เปิดโอกาสให้เข้ามายังรายการ เพราะอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง

ซึ่งประเด็นนี้ทำให้หลายคนต่างพากันโยงไปที่ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ทำให้เธอต้องออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า “พี่หนุ่มอ่านข่าวเที่ยงวัน เรื่องนักรีดไถเงินบริษัท ดิไอคอน

เป็นผู้หญิง1 คน ได้เงินไปเกือบ10ล้านบาท แล้วผู้หญิงคนนี้เคยแฝงตัวไปในรายการโหนกระแสด้วย และชอบให้บอสพอลโอนเงินผ่านมูลนิธิ ตอนนี้มีคนโยงว่าต้นอ้อหมดเลย 😆 (อะไรก็กูเนาะ)

ขอแจ้งตรงนี้นะคะว่าไม่ใช่ตัวอ้อแน่นอนค่ะไม่เคยรู้จักกับบอสพอล และอ้อไม่มีความเชี่ยวชาญเรื่องแชร์ลูกโซ่ ที่สำคัญไม่ใช่นักร้องเรียนค่ะ

ส่วนมากจะพาผู้เสียหายที่ถูกกระทำความรุนแรงหรือเคสอื่นๆเข้าสู่กระบวนการเท่านั้น ส่วนเรื่องเงินผ่านมูลนิธิสามารถตรวจสอบได้ค่ะ

ว่ามีเงินเข้ามาถึง 10,000,000 หรือเปล่า ส่วนคนที่กล่าวหาว่าเป็นอ้อ โดยที่คุณไม่รู้ข้อเท็จจริงอันเนี้ยก็อาจจะขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองนะคะ 

และนี่ไม่จำเป็นต้องแฝงตัวไปออกรายการนะคะ ไปทุกครั้งก็มีผู้เสียหายทุกครั้งค่ะ และเคสดิไอคอนอ้อเองไม่เคยเข้าไปยุ่งเรื่องอื่นนอกจากรวบรวมผู้เสียหายเท่านั้น

ถ้าได้เงินขนาดนั้นคงไม่มานั่งขายของออนไลน์กำไรน้อยนิดหรอกค่ะ 😩😩😩ฝากถึงคนที่กำลังเข้าใจผิดด้วยนะคะ#ต้นอ้อเป็นหนึ่ง”

ขอบคุณข้อมูล: ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง,เที่ยงวันทันเหตุการณ์