ชัดเจน ! ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง โพสต์ถึง หนุ่ม กรรชัย

กลายเป็นเรื่องที่สังคมจับตา สำหรับ ดิไอคอน อย่างตอนนี้ทางตำรวจกำลังตรวจสอบมือถือของ บอสพอล ที่บันทึกคลิปเสียงคนดัง นักการเมือง นักร้องไว้มากมาย ก่อนมีข้อมูลว่า บอสพอล อ้างไม่ได้จ่ายเงินให้กับนักการเมือง แต่จ่ายให้กับพวกนักร้องเรียน โดยนักร้องเรียนที่มีการตบทรัพย์ เป็นผู้หญิง แต่ไม่ได้อยู่ในวงการการเมือง และมักชอบบอกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์ โดยตบทรัพย์บริษัทดิไอคอน ไป 10 ล้านบาท ช่วงเดือนก.พ.-พ.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับประเด็นนี้ ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เผยว่า “คุณผู้หญิงรายนี้เคยแฝงตัวมาในรายการโหนกระแส ผมได้ยินเรื่องนี้มานานแล้ว แต่เปิดโอกาสให้มาเอง อยากเห็นว่าเป็นยังไง”

แต่แล้วงานดันเข้าทาง “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” เพราะมีชาวเน็ตโยงไป ซึ่งเรื่องนี้ทาง ต้นอ้อ ได้ออกมาชี้แจงว่า “พี่หนุ่มอ่านข่าวเที่ยงวัน เรื่องนักรีดไถเงินบริษัท ดิไอคอน เป็นผู้หญิง 1 คน ได้เงินไปเกือบ10ล้านบาท แล้วผู้หญิงคนนี้เคยแฝงตัวไปในรายการโหนกระแสด้วย และชอบให้บอสพอลโอนเงินผ่านมูลนิธิ ตอนนี้มีคนโยงว่าต้นอ้อหมดเลย 😆 (อะไรก็xูเนาะ)

ขอแจ้งตรงนี้นะคะว่าไม่ใช่ตัวอ้อแน่นอนค่ะไม่เคยรู้จักกับบอสพอล และอ้อไม่มีความเชี่ยวชาญเรื่องแชร์ลูกโซ่ ที่สำคัญไม่ใช่นักร้องเรียนค่ะ ส่วนมากจะพาผู้เสียหายที่ถูกกระทำความรุนแรงหรือเคสอื่นๆเข้าสู่กระบวนการเท่านั้น

ส่วนเรื่องเงินผ่านมูลนิธิสามารถตรวจสอบได้ค่ะว่ามีเงินเข้ามาถึง 10,000,000 หรือเปล่า ส่วนคนที่กล่าวหาว่าเป็นอ้อ โดยที่คุณไม่รู้ข้อเท็จจริงอันเนี้ยก็อาจจะขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองนะคะ

และนี่ไม่จำเป็นต้องแฝงตัวไปออกรายการนะคะ ไปทุกครั้งก็มีผู้เสียหายทุกครั้งค่ะ และเคสดิไอคอนอ้อเองไม่เคยเข้าไปยุ่งเรื่องอื่นนอกจากรวบรวมผู้เสียหายเท่านั้น ถ้าได้เงินขนาดนั้นคงไม่มานั่งขายของออนไลน์กำไรน้อยนิดหรอกค่ะ 😩😩😩 ฝากถึงคนที่กำลังเข้าใจผิดด้วยนะคะ #ต้นอ้อเป็นหนึ่ง”

จนโพสต์ล่าสุด ต้นอ้อ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆ พร้อมทั้งแท็กไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของ หนุ่ม

โดย ต้นอ้อ โพสต์ข้อความว่า “พี่หนุ่มใบ้ไม่เคลียร์นะคะ งอน!!🤭หนุ่ม กรรชัย” พร้อมใส่สติ๊กเกอร์มือปิดปาก

ซึ่งทาง ต้นอ้อ เองก็ได้ออกมาโพสต์เคลียร์แล้วนะคะว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง

ขอบคุณข้อมูล : ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง