เบลล่า ราณี เผย ละครเรื่องล่าสุด กับ เจมส์จิ สงสารผู้กำกับมาก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่แฟนๆรอชมกันไม่ไหวแล้วค่า สำหรับ ละครเรื่อง เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง ของ เจมส์ จิรายุ และ เบลล่า ราณี ที่รีเทิร์นมาเจอกันในรอบ 5 ปี ที่ได้ปล่อยภาพฟิตติ้งออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้ชมกันไปแล้วก่อนหน้านี้

ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครแนวพีเรียดโรแมนติกคอมเมดี้ โดย เบลล่า ได้มารับบทเป็น อีนางคำดวง ที่ต้องมาเป็นนายฮ้อย แทนพ่อในการนำขบวนฝูงควายจากภาคอีสาน

และทางด้าน เจมส์จิ มารับบทเป็น ขุนเอกอิทธิฤทธิ์ ข้าราชการหนุ่ม ลูกพระยาจำรุณแห่งเจ้าเมืองทุ่งใหญ่ โดยขุนเอกได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้เจรจาซื้ออาวุธปืนจากฝรั่ง

แต่มีเหตุให้ไปขัดแข้งขัดขากัน และมีเหตุการณ์จำเป็นที่ขุนเอกต้องหาภรรยาจำเป็น เพื่อมาทำหน้าที่เจรจาต่อ

ป้อกันไม่ให้ถูกโกงจากข้าราชการคนอื่น กลายเป็นเรื่องราวที่อีนางคำดวงต้องช่วยเหลือ และปลอมเป็นหญิงสาวบางกอก

ล่าสุด เบลล่า ได้ออกมาอัปเดตถึงการถ่ายทำละครเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ก็ถ่ายไปได้ค่อนข้างเยอะมากแล้วค่ะ ก็กำลังเร่งกันอยู่แต่ยากนิดหนึ่งเพราะฟ้าฝน

แต่จะบอกว่าสนุกมากค่ะ เป็นละครที่ครบรส ยังไงก็รอติดตามนะคะ ตอนนี้น่าจะประมาณ 60-70 เปอร์เซ็นต์แล้ว

ฮาแน่ๆ มีเซอร์ไพรส์เยอะค่ะเรื่องนี้ ถ่ายโหด ก็รอให้กำลังใจพวกเราด้วย ขำกันเยอะมาก เบลกับเจมส์ไม่เคยเล่นแนวนี้ด้วยกันมาก่อน

แล้วมันเหมือนคนเส้นตื้นสองคนมาเจอกัน พอมองหน้ากันแล้วก็ขำ สุดท้ายมันก็เล่นต่อไม่ได้ คัตเยอะมาก สงสารผู้กำกับมาก (หัวเราะ)

มันชอบมีเซอร์ไพรส์ที่ครีเอตกันขึ้นมา แบบเอาเบอร์นี้เลยเหรอ คือผู้กำกับเขาค่อนข้างให้อิสระในการเล่น ให้อิมโพรไวส์เอง ก็จะได้ดูกันประมาณปีหน้าค่ะ อยู่ในครึ่งปีแรก”

ขอบคุณข้อมูล: bellacampen