มาแล้ว ! ตีสิบ ร่อนจดหมายชี้แจง หลัง บอสพอล เคยมาออกรายการ

เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนต่างสงสัย หลังจากที่ บอสพอล เจ้าของอาณาจักร The iCON Group ได้เคยไปออกรายการตีสิบ เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด ทางรายการตีสิบ ได้ออกมาร่อนจดหมายชี้แจงว่า “สืบเนื่องจากข่าวกรณี บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ที่เกี่ยวโยงมาถึงรายการตีสิบ

ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า คุณวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ คุณพอล ที่เคยมาออกในรายการตีสิบ เมื่อวันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 (9 ปีก่อน) นั้น

เป็นการมาเพื่อเล่าประวัติชีวิตและความกตัญญูต่อคุณแม่ รวมถึงความขยันหมั่นเพียรในการทำมาหากิน ในฐานะลูกทีมบริษัทขายตรงบริษัทหนึ่ง

จนกระทั่งร่ำรวย ซึ่งในขณะนั้นทางรายการ เห็นว่าเป็นแบบอย่างสำหรับคนทำมาหากินโดยสุจริตทั่วไป จึงได้นำเสนอไปในรูปแบบดังกล่าว

ส่วนบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ที่กำลังเป็นข่าวใน ณ ขณะนี้ ได้เกิดขึ้นหลังจากที่ทางรายการได้นำเสนอเนื้อหานี้ไปโดยที่ทางบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ปได้ทำการจดทะเบียน ในวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561 (6 ปีก่อน) นั้น

ซึ่งเวลา 3 ปีหลังการออกรายการของเราไปแล้วทางรายการขอเรียนว่าทางเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในการทำธุรกิจของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ด้วยประการทั้งปวง

ส่วนกรณีที่ คุณวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือคุณพอล ไปใช้ชื่อเรียกตัวเองว่า “พอลตีสิบ” และ/หรือ การนำโลโก้ของรายการไปใช้เพื่อประโยชน์

ในการทำธุรกิจต่างๆ ของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ในปัจจุบันนั้น ทางรายการตีสิบไม่เคยมีการอนุญาตให้ใช้แต่ประการใด และทางรายการได้กล่าวตักเตือน

โดยวาจามาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังพบว่ายังได้นำไปใช้ประโยชน์อยู่ทางรายการตีสิบรู้สึกผิดหวังและเสียใจเป็นอย่างมาก ที่ทางคุณวรัตน์พล วรัทย์วรกุล

หรือคุณพอล บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ได้ใช้ประโยชน์จากรายการตีสิบในทางที่ไม่สมควร และเข้าข่ายการนำข้อความอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ทางรายการตีสิบขอวิงวอนให้ลูกทีม และ/หรือ ผู้เกี่ยวข้องกับบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป กรุณาลบรูปภาพของรายการตีสิบที่เกิดขึ้นในอดีต

ที่มีโลโก้ของ บริษัท ดีไอคอนกรุ๊ป,โลโก้รายการตีสิบ และชื่อรายการตีสิบ ออกจากสื่อสังคมออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์ม

จึงเรียนมาเพื่อทราบและโปรดดำเนินการ พร้อมลงนาม วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทเว็นตี้ ทเว็นตี้ เอ็นเทอร์ เทนเมนต์จำกัด

ขอบคุณข้อมูล: 2020entertainment