ต้นหอม ศกุนตลา เปิดใจไม่คิดฟ้องใคร พร้อมฝากถึง ทนายอัจฉริยะ

ถูกพาดพิงขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับดาราและพิธีกรสาว ต้นหอม ศกุนตลา หลังจากที่ ทนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พาดพิงว่ามีผู้เสียหายร้องเรียนปมสินค้า 18 Eighteen เข้าข่ายแชร์ลูกโซ่ไหม ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย ได้ต่อสายตรงโฟนอินในรายการโหนกระแส

ซึ่ง ต้นหอม ได้ให้เหตุผลพร้อมโต้แย้งเรื่องดังกล่าวชัดเจนว่ายุติการขายไป 6 ปีแล้ว และได้เข้ากระบวนการเคลียร์ข้อครหาดังกล่าวไปแล้วอย่างถูกต้อง

ล่าสุดเมื่อวาน(25ต.ค.67) ต้นหอม มาเป็นพิธีกรในงาน “ROBINSON SUPER JEANS WEEK” และเปิดใจกับสื่อถึงประเด็นนี้

โดย ต้นหอม เผยว่า ไม่ได้อยากเป็นศัตรูกับใคร ไม่อยากผิดใจกับใคร แต่เราก็ต้องออกมาปกป้องตัวเอง เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่คาราคาซังมาโดยตลอด ทุกครั้งที่เกิดปัญหาอะไร เราจะกลายเป็นคนที่เหมือนเป็น Case study ที่ถูกเอามาเปรียบเทียบทุกครั้ง

หลายคนที่ได้ดูรายการในวันนั้น มองว่าเราเป็นตัวแทนหมู่บ้านดารา จะฟ้องกลับมั้ยที่ถูกทำให้เสียชื่อเสียงทั้ง 4 คน?

หอมตอบแทนคนอื่นไม่ได้จริงๆ เพราะว่าทั้ง 4 คนได้รับความเสียหาย แต่สำหรับหอม ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องนี้ ประเมินจากความเสียหายที่เกิดขึ้น ณ วันนี้ยังอยู่ในจุดที่หอมยังรับได้

จุดไหนที่ทำให้เราตัดสินใจต้องใช้กฎหมาย ?

ถ้าเกิดว่าไม่มีใครร่วมงานกับหอมอีกเลย คือการฟ้องมันยุ่งยากมาก มันต้องใช้เงิน มันเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา แล้วหอมไม่รู้ว่าถ้าเกิดพลาดไปแล้วเขาฟ้องกลับเราได้มั้ย อันนี้ในส่วนของตัวหอมนะ คือหอมยังไม่ได้เสียหายขนาดนั้น คือหอมยังมีโอกาสได้พื้นที่ในการชี้แจง ทุกคนเข้าใจหอม ฉะนั้นเหมือนหอมรอด

แต่กับคนอื่นที่ไม่ได้ชี้แจง หอมไม่รู้ว่าเขาจะยังไง ถามว่าเสียภาพลักษณ์มั้ย ก็เสียเลย เพราะมันมีการบอกชัดเจนว่าเป็นแชร์ลูกโซ่ หลอกลวงประชาชน ก็มีหลายกรรมอยู่ สำหรับหอมไม่ได้ต้องการอะไร แต่ถ้ามันไม่ได้เกิดเรื่องจริงขึ้นมา อยากได้สปิริต ถ้ามันไม่ใช่ ก็ขอโทษก็ได้

ถ้าไม่ฟ้องอยากให้เขาทำอะไร ?

พี่ก็ต้องแก้ข่าวให้หน่อย สิ่งที่พี่ได้รับมาจากผู้เสียหาย พี่เข้าใจผิด มันมีใบอยู่แล้วที่เราถ่ายรูปเก็บไว้ มันมีข่าวเก่าๆ ที่องค์การอาหารและยาคอนเฟิร์มเรา ถ้าไปเสิร์ชข่าวได้ ท่านผอ.สุภัทรา เป็นคนบอกเองว่าตัวเลขหลังกล่องที่ทำให้คนเข้าใจผิด ท่านอธิบายไปแล้วว่า ตัวเลขแบบนี้มันอาจจะแปลกสักหน่อย แต่มันมีความหมายที่ถูกต้อง ไม่ใช่ตัวเลขที่เราเอามาสวมแต่อย่างใด

สรุปก็คือว่า ต้นหอม ไม่คิดที่จะฟ้องใครเพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตนเองยังพอรับได้ แต่ขอแค่เรื่องเดียวคืออยากให้ ทนายอัจฉริยะ ออกมาแก้ข่าวให้

ขอบคุณข้อมูล : djtonhorm