พระเอกช่อง 7 โพสต์อาลัย ผู้กำกับชื่อดัง ที่ตนรักเหมือนพ่อ

เศร้าเกินบรรยายออกมาเป็นคำพูดจริงๆ สำหรับ พระเอกหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” หลังผู้กำกับสายบู๊ที่ตัวเองนับถือและยกให้เป็นทั้งพ่อและครูอย่าง “ทองก้อน ศรีทับทิม” เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 69 ปี

ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งผู้กำกับสายบู๊ที่ทำผลงานดีๆออกมาให้ติดตามกันมากมาย อาทิเช่น โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะ 1-2-3 , ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง และ พยัคฆ์ยี่เก

งานนี้เมื่อได้ทราบข่าวร้าย เข้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยว่า

“พ่อ ครู ก้าวแรกในวงการ ทองก้อน (คือศัพท์ที่ผมใช้เรียกและอาแทนตัวเอง) คือผู้กำกับที่ผมรักมาก ตั้งแต่วันแรกที่เจอจนวันแรกที่ป่วย และจนวันนี้ที่จากในช่วงที่อาอยู่ผมในทำทุกช่วงเวลาอย่างเต็มที่กับอาและอาก็เต็มที่กับผมมากๆ อาเป็นคนใจร้อนชอบให้ รวย แต่กับผมไม่เคยเกิดขึ้นเลย ไม่รู้เพราะเอ็นดุหรือเกลียดแต่ก็ไม่เคยขาดการติดต่อกันเลย เป็นเวลาเกือบ 8 ปี พิมพ์ไม่ไหวแล้ว พ่อเริ่มเดินทางนะครับ รัก ทองก้อนครับ 🥺🕊️”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า 🤍🤍 อาเดินทางไปสบายเเล้ว 🤍🤍 , ขอแสดงความเสียใจค่ะ ขอให้คุณอาทองก้อนไปสู่ภพภูมิที่ดี 🙏🤍 , 🖤หมดห่วงแล้ว🖤 , 🙏🤍 ,😢😢🙏🙏 , เสียใจด้วยนะครับ🖤🖤 , เสียใจด้วยค่ะ🤍🙏

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความอาลัยและส่งกำลังใจให้ เข้ม กันอย่างมากมาย

หลังต้องมาเสียบุคคลที่เคารพรักเหมือนพ่อและครูบาอาจารย์แบบนี้

ซึ่งแฟนๆช่อง 7 ก็คงจะคุ้นหน้าและคุ้นชื่อกันดีเพราะอยู่เบื้องหลังละครบู๊ที่หลายคนชื่นชอบและติดตามมาโดยตลอด

ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ ผู้กำกับทองก้อน ศรีทับทิม ด้วย และหวังว่าทุกคนจะรับมือกับการสูญเสียในครั้งนี้ได้ในเร็ววันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ hussaweee