เกิดอะไรขึ้นกับ ศิลปินหนุ่ม สุดกลั้น ร่ำไห้แจ้งข่าวร้าย

ต้องบอกเลยว่าโด่งดังและเป็นที่รู้จักจากรายการ เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 3 สำหรับศิลปินหนุ่ม บิว จรูญวิทย์ หรือรู้จักกันในชื่อ บิว เดอะวอยซ์ และมีผลงานเพลง อยู่อย่างเสือ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง กระตุกหนวดเสือ ทางช่อง 3

ล่าสุด หนุ่มบิว ได้เผยคลิปลงช่อง tiktok @biwjaroonwit ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับสุขภาพเส้นเสียงของเขาที่ในอนาคตอาจจะร้องเพลงไม่ได้อีก

บิว บอกว่า ไปหาหมอมา ปรากฎว่ามันมีห้อเลือดในเส้นเสียงเยอะ ก่อนหน้านี้มันเป็นเลือดคั่ง แต่ตอนนี้มันกลายเป็นห้อเลือดทั้งเส้นเลย

หมอเลยให้หยุดใช้เสียง 2 อาทิตย์ จึงต้องแคนเซิลงานที่คิดว่าจะไปได้ในตอนแรก ไม่รู้เลยว่าจะกลับมาร้องได้อีกเมื่อไร

บิว เผยทั้งน้ำตาว่าผ่าตัดเส้นเสียงก็แล้ว ทำทุกอย่างแล้ว เริ่มวอร์มเสียงก็แล้วมันก็กลับมาเป็นอีก ไม่รู้ว่ามันจะยังร้องเพลงได้อีกหรือเปล่า บิวตระหนักถึงว่าอาจจะไม่ได้เป็นนักร้องอีกแล้ว ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง

มันมีสิ่งหนึ่งที่อยากทำมาตลอดคือ อยากทำแฟนมีตมากๆ แต่กลัวว่าจะไม่มีใครมา แต่บิวรู้สึกว่าตอนนี้มันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว

ไม่รู้ว่าจะร้องเพลงได้อีกนานแค่ไหนหรืออาจจะเป็นนักร้องไม่ได้อีกแล้ว แต่บิวรู้สึกว่า ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการร้องเพลงครั้งสุดท้ายก็อยากทำแฟนมีต

ตั้งใจว่าจะพักให้เต็มที่แล้วก็จะทำสิ่งที่อยากมาตลอดชีวิตก็คืออยากมาเจอกับแฟนๆ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายหรือเปล่า

แค่รู้สึกว่าอยากร้องเพลงให้ทุกคนฟังใกล้ๆ ตอนนี้มันรู้สึกว่า มันช็อก! เหมือนจะดีแล้วแต่มันกลับพังทลายอีกรอบ

ต้องขอโทษทุกคนที่จะไปรอเจอ ขอโทษที่ไม่ได้ไปร้องเพลงให้ฟัง หลังจากคงรักษาเสียงให้มากกว่าเดิม และตั้งใจจะจัดแฟนมีตช่วงเดือนธันวาคม ไม่รู้ว่าเสียงมันจะเป็นยังไง คิดว่ามันอาจจะเป็นเสียงสุดท้ายก็ได้

ขอบคุณข้อมูล : biwjaroonwit