เกิดอะไรขึ้น ! พนักงานบริษัทของ โอ๊ต ปราโมทย์ ประกาศลาหยุดทั้งออฟฟิศ

มีผลงานออกมาหลากหลายจริงๆค่ะ สำหรับ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ทุกวันนี้เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง ยูทูบเบอร์ แถมยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย บอกเลยว่าหล่อและรวยมากๆ ขยันทำงานแบบสุดๆใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีมาก

นอกจากนี้ โอ๊ต ยังเป็นผู้บริหารอีกด้วย โดย โอ๊ต เป็นเจ้าของบริษัท โคตรคูล ซึ่งเป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจผลิตและออกอากาศรายการในช่องทางออนไลน์ในแพลตฟอร์มต่างๆ เป็นหลัก

แต่ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตฮือฮาอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อจู่ๆทางเพจของ “โคตรคูล” ได้ออกมาประกาศถึงการลาของพนักงาน

ที่ลากันแบบยกออฟฟิศไปเลย ซึ่งเหตุผลที่ต้องลายกออฟฟิศนั้นบอกเลยว่าพีคมาก

โดยมีการโพสต์ภาพพร้อมระบุแคปชั่นว่า “ประกาศ!! ถึงพี่โอ๊ต ชาวโคตรคูลขอลาส่งท้ายปียกออฟฟิศ! งานล้นทะลักเลยขอเวลาพักด่วนๆ ชาร์จพลังเสร็จเมื่อไหร่แล้วเราจะกลับมาลุยงานใหม่นะคะ พี่โอ๊ตเองก็อย่าลืมหาเวลาพักด้วยน้าา😁 เลิ้ปบอสส”

โดยมีการโพสต์ภาพ พร้อมระบุว่า “เรื่อง ลาพักยกออฟฟิศ เรียน พี่โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน

เนื่องจากงานล้นทะลักมาทั้งปี พวกเราทั้งออฟฟิศ เลยขอลาพักยกแก๊ง! ขอยื่นใบลาให้พี่โอ๊ต พักหนีงาน ไปชาร์จพลังกันสักหน่อย เดี๋ยวกลับมาลุยใหม่! พี่โอ๊ตอย่าลืมพักนะคะ จาก พนักงานที่รักบริษัทโคตรคูล ความคิดเห็นหัวหน้า อนุมัติ”

ชาวเน็ตคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ลาเอง อนุมัติเอง สุดยอด55555 , ตำแหน่งว่างแล้วนะทุกคน ไปค่าาา555555 , จริงๆอยากลางานสักเดือน แต่กลัวมีเมลเตือนให้ลาออกใช่มั้ยฮับ , ขออนุญาตถามครับอันนี้ขออนุญาตหัวหน้า หรือหัวหน้ามีหน้าที่แค่เซ็นครับ🤣

โพสต์นี้ชาวเน็ตกดไลค์กดแชร์กันสนั่นเลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครที่ติดตามก็จะรู้ดีว่า โอ๊ต กับน้องๆพนักงานนั้นสนิทกันมากๆ ไม่ต้องดราม่ากันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : oatpramote , โคตรคูล